Kallinn fékk að fjúka

Beint á Ísafjörð ekki fyrir svo löngu þannig núna er ég og litli engillinn minn laus og liðug Grin

En ekki neitt meir um það er mjög glöð og ánægð og engillinn minn líka Smile Svo gengur þrusu vel í skólanum gott að geta loksins einbeitt sér að náminu ; ekki hafa eitthvað alltaf í eftir dragi Wink Þannig ekki búast við mér aftur í samband á næstunni Tounge Var að semja um greiðslu við gjaldheimtuna og það gekk líka mjööög vel Smile Svo er bara að hefja nýtt líf með minni fjölsk sem inniheldur mig og son minn Cool 

 

Ég sendi líka inn umsókn um styrk til minningasjóðs kvenna fyrir skólann minn Halo Ég vonað ég fái þennan styrk svo ég geti búið mér og Bigga mínum gott líf í framtíðinni . 

 

Well þá er ég farin W00t GÓÐA HELGI GOTT FÓLK!!!!!!!!!!!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband