Haha margir í skólanum minum þola þetta ekki.. :(

Ég bý á höfuðborgarsvæðinu :) og fékk mér nema kort í þeim tilgangi að taka strætó en svo bara komst ég að þvi að eg get ekki ferðast með þessari samgöngu því ég þoli svo illa kuldann. Æjh já við höfum rætt þetta mikið í skólanum og skólatýrunni finnst þetta fáránlegt, einsog fólk í hfj sem eru í skóla til dæmis borgarholtskóla að mennta sig fái ekki frítt í strætó...

 Mér finnst þetta bara fáránlegt!  Ekki skrítið þótt sumum finnast þeir þurfa svindla smá á kerfinu ...

 

kort-mynd


mbl.is Stúdentar færa lögheimili
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband