Jesus

Pælið i sexy rassi
Sorry eg skuli leggja guð við hégóma bara svoo lame að ein manneskja sem eg þekki varð reið uti mig utaf einhverju sem lá við... og hun er að tala við mig i gegnum bloggið sitt bara fyndið og lame Hlæjandi  eg hlæ bara að henni þvi núna se eg hvað hun er fkn lame. svo eg ætlað gera það sama og vonað hun lesi þetta blog ok.. ÞÚ ERT ÓGEÐ!! VONAÐ ÞÚ LATIR MIG OG MINN SON VERA ÞAÐ SEM ÞÚ ATT EFTIR ÓLIFAÐ.. Æjj þetta var of hart þvi eg actuly var hun bara min fkn besti vinur og eg elskaði hana samkvæmt þvi.. Held innst inni að þeta se allt miskilningur og við þurfum að tala saman an þess að öskra og slast bara chilla og tala saman ohh mér liður samt sem aður illa utaf þessu
c_documents_and_settings_inga_viggah_my_documents_my_pictures_me_wants.jpg

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna M

Hæ skvís þú ættir að laga toppmyndina aðeins til svo færslan sjáist;)

Birna M, 20.8.2006 kl. 16:57

2 Smámynd: viggah

haha kanski bara

viggah, 20.8.2006 kl. 17:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband