Er ekki ķ lagi?

Mętti ekki ķ skólan śtaf maganum ķ morgun , žvķ ķ nótt og ķ morgun sat ég a klósettinu. Mjööög gešslegt en hver hefur ekki fengiš svona ķ magann? Hehe ég er aš husa mig um aš taka viš kallinum aftur eša ekki žetter sko stór spurning žvķ ég elska hann enn alveg rosa mikiš og ég veit aš hann elskar mig ennžį alveg rosa mikiš .... En ég ętlaš vera ein nśna ķ smį tķma žarf į žvķ aš halda. Honum finnst žetta rosa spark ķ rassinn sem er bara įgętt ...

 

Rosalega er ég žreytt marh :( Pęlķ aš faraš koma mér ķ hįttinn :)

 

GN FÓLKIŠ GOTT!

 

MUNIŠ GESTABÓKINA HÉR TIL HLIŠAR 

 

 

WITH LOVE  ... 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband