Jæja

Þá fékk Kata beastasta að lita á mer hárið frekar dökkt að mér finnst :/ Samt held ég að það venjist bara. Haha þetta atti að vera súkkulaði brúnt en varð frekar dökkt finnst mér haha.

En Kata er ánægð .....

 

Svo ég verð barað líka það hehe man nú eftir því þegar ég litaði það svart haha .

En þetta VENST held ég :) Sandra !!!!!

 ég Saaakna þín !!!!!!!!!!!!!!!!!!!! en ég hef nú Kötu ;) hehe skólasystir ;) og vinkonu sem betur fer :) Hæ Kata :) Sjáumst kl korter yfir átta á morgun :) Maaaaatur yfir og út .....................

...................

,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,

....................

.

.....................

.

.

.

.

.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Hvaða rugl er þetta í þér,það er sko alveg til dökkt súkkulaði = 70 % KAKÓ Þannig að liturinn er sko víst súkkulaði brúnn Mér finnst þessi litur flottur  ég er enn að bíða eftir eldhúsborðinu,skilur þessi bílstjóra.....ekki að hún Kata þarf að fara að sofa,jæja kannski ekki alveg klukkan átta  Bið að heilsa Bigga sæta  Ég vona að Biggi hafi ekki gleymt að teikna á tærnar á Kristjáni og fara í bað

Katrín Ósk Adamsdóttir, 1.9.2008 kl. 20:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband