Hæhæ aenn einu sinni

Þá er ég komin ;) AFTUR!! víjh vonandi við góðar móttökur  :D en já er komin í skóla sem heitir Hringsjá og er svona endurhæfing á námi og vinnu eftir veikindi :) Er alveg að dúxa svona fyrstu vikuna hehe. Búin að eignast fullt af nýjum vinum og allt!!  Æjh svo erum við unnustinn að pælí að farað koma með barn :) hlakka rosa til .

 

Vá hvað ég tók aldrei eftir þessum púka hér þegar maður er að skrifa færslu eða er það kannski nýtt haha er eitthvað svo mikil gufa útaf of miklum lærdóm.

Samt er nú ekkert mikið að læra heima bara í tímanum og þannig ...

 

Hmm ætti ég að bulla  svo þetta verði lööööööng færsla? Haahahaaha

 

 

 

 

NEi ég ætlað tala um bara ekkert Haha skóli á morgun og ég !!ætla að farað sofa svo ég geti verið í skólanum mér hlakkar til!

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband